Bật mí bí quyết gửi hàng qua Viettel Post trên điện thoại dễ dàng

Viettel Post là tổ chức vận chuyển hàng hóa bậc nhất Việt Nam. Gửi hàng qua Viettel Post xác thực thời gian giao hàng, giá cước rẻ lại không phải quá rộng rãi thủ tục đăng ký. Nếu bạn muốn gửi hàng Viettel Post đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nasco Express, chỉ dẫn chi tiết cách gửi hàng Viettel Post, phương pháp tra cứu hành trình và giá cước. Đồng thời, Nasco Express giới thiệu cho bạn nền móng hỗ trợ gửi hàng Viettel Post chóng vánh không cần tới bưu cục.

Xem thêm:hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Có nên gửi hàng qua Viettel Post không?

Dù được mệnh danh là “thương hiệu quốc dân” nhưng chừng độ khó khăn ác liệt trong lĩnh vực này ở nước ta hiện nay thì người sử dụng với cực kỳ phổ biến sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt sở hữu nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa ngày 1 nâng cao cao nhờ hiệu ứng của xu thế kinh doanh, shopping online đang “phủ sóng”. Nên sẽ mang vô cùng phổ biến người sẽ băn khoăn trong vấn đề mang phải gửi hàng qua Viettel Post không. Đây đồng thời cũng là các thắc mắc tương tác tới việc gửi hàng, chuyển hàng của siêu rộng rãi người.

Đánh giá một cách tổng thể, gửi hàng Viettel Post hay qua những dịch vụ di chuyển khác sẽ không với nhiều khác biệt. Các gói dịch vụ và cước tổn phí gửi hàng Viettel Post sắp như ko chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ gửi hàng qua Viettel Post đến trải nghiệm nhiều năm kinh nghiệm hơn. Ngay cả khi bạn chỉ phải một mẫu điện thoại tuyệt vời sở hữu kết nối Internet là đã với thể dễ dàng theo dõi đơn hàng bằng bí quyết tra cứu hành trình Viettel Post trên áp dụng hoặc website.

Xem thêm: tra cứu mã vận đơn

2. Các hình thức gửi hàng qua Viettel Post

Viettel Post được biết tới như “ thương hiệu quốc dân” để gửi hàng hóa. Vì vậy để nhằm sở hữu tới các trải nghiệm tối nhất cho người mua của mình, hiện nay Viettel Post cộng khi cung ứng hai hình thức gửi hàng như sau:

2.1 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại nhà:

Đây là một hình thức gửi hàng dành cho những người dùng không sở hữu thời kì để đến trực tiếp bưu cục Viettel Post để gửi hàng. Với bí quyết gửi hàng này bạn sẽ ko nên cần mất thời gian, công sức để di chuyển. Khách hàng chỉ phải liên hệ, tạo đơn, tìm lựa phương pháp gửi hay đơn giảngiao thông tới hotline của tổ chức thì sẽ với nhân viên đến tại nhà của bạn để nhận hàng theo bắt buộc của bạn.

Thông thường, bí quyết gửi hàng này thường là những khách hàng đơn hàng nhiều, số lượng lớnkhông thể tự vận chuyển được đến các bưu cục. Tuy nhiên nhưng ko cần khi nào các nhân viên của Viettel Post cũng với thể tới ngay tắp lự shop nhà của bạn để lấy hàng gửi đi, mà sẽ mang thời gian cụ thể mới mang thể lấy hàng.

2.2 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại bưu cục:

Một bí quyết truyền thống mà hầu hết công ty di chuyển hàng hóa đều áp dụng, gửi hàng tại các bưu cục của Viettel Post. Bạn buộc phải bưu phẩm buộc phải gửi tới bưu cục Viettel Post gần nhất. Tại đây các đội ngũ nhân viên sẽ hấp thu đơn hàng của bạn và giải quyết theo thứ tự.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Cước chi phí gửi hàng Viettel Post là bao nhiêu?

Đối với những chủ shop kinh doanh online, tổn phí ship là 1 trong những yếu tố được sử dụng rộng rãi hàng đầu. Một ngày, 1 shop online buôn bán tốt sở hữu thể với đến hơn trăm đơn hàng, ví như bạn ko chọn được tổ chức vận chuyển uy tín với cước phí phải chăng thì cứng cáp tầm giá gửi hàng trăm đơn hàng đấy sẽ ảnh hưởng vô cùng to tới lợi nhuận địa chỉ của bạn.

So với các hãng di chuyển khác, giá gửi hàng Viettel Post nằm ở mức làng nhàng và ổn định. Đối sở hữu chuyển phát trong nước, Viettel Post đang cung cấp 3 mẫu hình dịch vụ:

  • Chuyển phát nhanh Viettel (VCN)
  • Chuyển phát Hoả tốc (VHT)
  • Chuyển phát Tiết kiệm (VTK)

Mỗi 1 cái hình dịch vụ đều với đặc điểm riêng, thời kì giao hàng chênh lệch, thích hợp từng nhu cầu của chủ kinh doanh, chính vì vậy mà cước tổn phí gửi hàng dưới từng chiếc hình cũng khác nhau.

Bạn bắt buộc chọn lựa hình thức vận chuyển mong muốn để tra cước Viettel Post xác thực nhất. Ở bài viết này, Nasco Express sẽ chế tạo cho bạn bảng giá gửi hàng Viettel Post mang mẫu hình chuyển phát nhanh (VCN) - dịch vụ di chuyển được tiêu dùng đa dạng nhất tại hãng.

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Dù bạn lựa chọn Viettel Post (VTP) hay Nasco Express, cả hai đều đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự chấp thuận đến quý khách của bạn. Tùy vào nhu cầu và sự ưu tiên của bạn, hãy sắm hiểu kỹ về những gói dịch vụ và bảng giá để lựa tìm doanh nghiệp vận chuyển hàng hoá phù hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website