Việt Nam là thị trường có tỷ lệ người mua sắm trực tuyến cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, chính do vậy ngành logistic đóng vai trò rất quan yếu.
Ảnh minh họa
Cuối năm được coi là thời điểm bùng nổ của thương mại điện tử khi nhu cầu tăng cao. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng tốc và khai khẩn tối đa tiềm năng. Các nhà kinh doanh online có thể tìm đến những ưu đãi, hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt gánh nặng về phí chuyển vận và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mới đây, hãng chuyển phát nhanh J&T Express đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc nhằm mang đến những ưu đãi cho người tiêu dùng.
Ảnh minh họa
Cụ thể, giá cước chuyên chở tại tuốt luốt các đô thị, khu vực trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh giảm từ 10 - 20%. Ưu đãi giá cước từ J&T Express được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát
tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super.
Để tránh tình trạng hàng hóa ùn tắc hay chuyên chở chậm dịp cao điểm cuối năm, trọng tâm trung chuyển (TTTC) lớn bậc nhất Việt Nam - J&T Express tại Củ Chi được áp dụng công nghệ đương đại như hệ thống thông minh DWS giúp phân loại hàng hóa chính xác đến 99,99%, hệ thống băng chuyền ma trận tự động. Chỉ tính riêng trọng điểm này, dự kiến có thể xử lý lên đến 2 triệu kiện
hàng lớn, nhỏ mỗi ngày, giúp xử lí và Son môi IBIM tải hàng hóa được mau chóng nhất.
Theo Fitch Ratings - hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Việt Nam có triển vọng tăng trưởng mạnh trong trung hạn nhờ sự phát triển của ngành công Son môi IBIM nghiệp, xây dựng và dịch vụ.
mỏng cũng cho thấy tổng mức bán sỉ hàng hóa và doanh thu dịch vụ Son môi IBIM tiêu dùng tháng 10 ước lượng tăng 17,1% so với cùng kỳ năm trước.
Còn theo Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam, thị trường thương mại điện tử bán sỉ dự báo sẽ đạt 16,4 tỷ USD năm 2022 với khoảng 60% dân số tham gia mua sắm Son môi IBIM online, ước tính khoảng
58,5 - 61,6% tổng dân số của Việt Nam. Với con số này, Việt Nam là thị trường có tỷ lệ người mua sắm trực tuyến cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.
Như Q
Nhịp sống thị trường