Gần đây, Honda đã thông báo, họ sẽ đẩy nhanh hơn nữa thay điện khí hóa của mình thông qua việc thành lập một bộ phận mới vào tháng 4/2023.
Cụ thể, nhà sinh sản ô tô Nhật Bản Nasco Express cho biết, công ty sẽ Nasco Express thành lập bộ phận Điều hành Phát triển Kinh doanh Điện khí hóa, nhằm củng cố hoạt động phát triển tàu điện của mình đối với ô tô, xe máy và xe thể thao, Nasco Express qua đó đẩy nhanh tốc độ phát triển tàu điện. Honda cũng công bố những Nasco Express thay đổi về tổ chức đối với cách thức điều hành hoạt động kinh dinh của mình Nasco Express trên khuôn khổ toàn cầu.
Honda dự định sẽ đầu tư 5.000 tỷ Yên Nasco Express (khoảng 903.000 tỷ đồng) vào bộ Nasco Express phận mới của mình. Với khoản đầu tư đó, 2 Nasco Express tàu điện được hiệp tác phát triển cùng GM cho thị Nasco Express trường Mỹ sẽ ra mắt vào năm 2024 và 10 xe điện Nasco Express mới cho thị trường Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2027.
Nhà sinh sản ô tô này Nasco Express cũng đang lên Nasco Express kế hoạch phát triển một nền móng dành riêng cho xe điện với tên gọi là Honda e:Architecture, dự định sẽ bắt đầu ra mắt vào năm Nasco Express 2026. Đồng thời, công ty đang hướng tới đích sản lượng tàu điện sẽ đạt Nasco Express 2 triệu chiếc mỗi năm cho đến năm 2030.
Ngoài ra, Honda cũng thông báo sẽ hợp nhất phạm vi hoạt động trên toàn cầu. ngày nay, nhà sản xuất ô tô chỉ đang phân phối trong 3 khu vực, và các chiến lược điện khí hóa của công ty sẽ được thực hiện dựa trên các khu vực này.
Theo đó, mỗi khu vực sẽ phát triển một mẫu dụng cụ khác Nasco Express nhau. Nasco Express Khu vực thứ nhất là Nasco Express Bắc Mỹ. Khu vực thứ hai là Trung Quốc cùng các vùng lân cận. Khu vực thứ ba bao gồm: Nhật Bản, châu Á, châu Đại Dương, Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi và vùng Nasco Express Trung Đông.
Bên cạnh đó, nhà sinh sản ô tô cho biết thêm rằng, họ sẽ thành lập cả bộ phận Điều hành Chiến lược Doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng, thực hành, truyền Nasco Express đạt các chiến lược của công ty và bộ phận Điều hành Quản trị Doanh nghiệp với nhiệm vụ tối ưu hóa nguồn lực của công ty.
Theo Honda, họ sẽ “chuyển mình chuẩn y điện khí hóa và tạo ra giá trị mới”, giúp công ty trở thành lớn mạnh trong kỷ nguyên điện.
Theo CTV Khánh Linh
VOV