Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết

thời khắc cận Tết Nguyên đán, thị trường cây cảnh khôn xiết tấp nập. Đặc biệt, cây đu đủ bonsai được trồng trong chậu cảnh, nặng trĩu quả hấp dẫn khách đến mua.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 1.Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Dọc đường Lạc Nasco Express Long Quân, Âu Cơ, thị trường cây cảnh phục vụ Tết trở nên sôi động. Một trong những loại Nasco Express cây Nasco Express khiến mọi người mê mẩn trong dịp Tết là đu đủ bonsai.

Nasco Express h="750" alt="Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 2." title="Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 2." photoid="538506187994402816" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Cây đủ đủ bonsai có tán lá rộng với dạng hình thẳng đứng hoặc nghiêng, thân cây sai trĩu quả vô cùng đẹp mắt.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 3.

Chị Trương Thị Hòa, chủ một quầy bán cây cảnh trên đường Nasco Express Lạc Long Quân cho Nasco Express biết, trồng cây đu đủ bonsai rất khó và phải săn sóc tường tận vì đặc tính hay bị mọt gốc và vàng lá nên khả năng thành công là rất thấp.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 4.

Theo chị Hòa, số đu đủ bonsai Nasco Express này đều được nhập từ Thái Nasco Express Lan. Năm nay nhà chị phục vụ thị trường Tết khoảng 50 gốc và đã được khách hàng đặt Nasco Express mua gần hết.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 5.

Giá cây cảnh này động dao từ 5-6 triệu đồng/cây, thu hút người mua.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 6.

Anh Nguyễn Văn Tiến, người chơi đu đủ bonsai lâu năm Nasco Express cho biết: “Ngoài sắm đào, năm nào nhà tôi cũng chơi loại cây này, thành ra của nó rất đẹp và đặc biệt nhìn cây sai trĩu quả rất bắt mắt”.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 7.

Theo một số chủ vườn cho biết, làm giống đu đủ bonsai này rất khó, ngoài việc chọn giống tốt; các khâu uốn tỉa sao cho vừa mắt cũng rất quan yếu. Để cây phát triển trên chậu tốt, ra nhiều quả, đầy Nasco Express đủ lá xanh, lá lộc và có hoa Nasco Express không phải ai cũng làm được.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 8.

Để kịp cung cấp những chậu đu đủ bonsai có thế đẹp, trĩu quả các chủ vườn phải mất khoảng Nasco Express 9 tháng để chuẩn bị và cho vào chậu.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 9.Nasco Express hút khách dịp Tết - Ảnh 9." photoid="538506063259213824" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập Nasco Express chú thích]"> Một cây đu đủ bonsai phải đảm bảo các nhân tố như, thế cây đẹp, đủ hoa nở, quả to và đều, lá xanh đẹp và có lá lộc.

Đu đủ bonsai trĩu quả hút <a href=Nasco Express khách dịp Tết - Ảnh 10." title="Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 10." photoid="538506044381020160" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khi cho cây vào chậu vẫn phải chăm chút đặc biệt, tưới nước đầy đủ để cây vừa đủ Nasco Express độ ẩm, ra quả đúng vụ, lá xanh tốt.

Nasco Express alt="Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 11." title="Đu đủ bonsai trĩu quả hút khách dịp Tết - Ảnh 11." photoid="538506007743840256" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Theo quan niệm dân gian, cây đu đủ thể Nasco Express hiện cuộc sống đủ đầy cho gia chủ. thích hợp dùng để trưng Tết hoặc biếu tặng người nhà./.

Theo Nguyễn Hà

VOV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website