Tuyến đường đồng thời Vành đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Nasco Express Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.
Nasco Expresschủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết Nasco Express định số 1072 phê chuẩn ít nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường thị thành) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.
Theo quyết định, tổng Nasco Express mức đầu tư Nasco Express dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó tổn phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của đô thị.
Dự án có đích đầu tư xây dựng Nasco Express hệ thống đường đô Nasco Express thị, đường song hành qua địa Nasco Express phận Nasco Express TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (tương ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thực dân địa phận Nasco Express xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Nasco Express Yên, thuộc địa phận huyện Thường Tín.
Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Nasco Express Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Phạm vi xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.
Đường Nasco Express song hành (đường thành phố) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính đẵn, vận tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục Nasco Express chính tỉnh thành. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Nasco Express Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn đường phố chính phụ, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường đô thị. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư thời đoạn 1) có nền đường rộng 12m.
Đối với các nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).
Các nút giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, Nasco Express trục chính thành phố hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ Nasco Express chức giao thông phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, Nasco Express điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, khai phá.
Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối tiện lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong Nasco Express khoảng 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức Nasco Express giao thông một chiều.
Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm Nasco Express 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).
Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Nasco Express Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình liên lạc Nasco Express TP. Hà Nội chịu bổn phận trước luật pháp về tính xác thực của Nasco Express khối lượng, kinh phí; kết quả tính toán kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình duyệt; năng lực Nasco Express của các tổ chức, cá nhân thực Nasco Express hiện khảo sát, lập Nasco Express vắng nghiên Nasco Express cứu khả thi.
UBND các quận, Nasco Express huyện tổ chức khai triển thực hành đầy Nasco Express đủ các nhiệm vụ, nghĩa vụ Nasco Express liên can đến công tác phóng thích mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng Nasco Express kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công theo tiến độ được duyệt.
Triệu Vương
Nhịp sống thị trường