Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Google đã công bố một công nghệ chatbot trí tuệ nhân tạo có tên là Bard và sẽ bắt đầu tung ra trong vài tuần tới.

Trang Reuters thông tin, công ty mẹ của Google - Alphabet ngày 6/2 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ chatbot Nasco Express và nhiều dịch vụ trí óc nhân tạo (AI) hơn cho dụng cụ tìm Nasco Express kiếm Google. Động thái này được xem như câu đáp của Alphabet với đối thủ Microsoft trong cuộc đua dẫn đầu một Nasco Express làn sóng điện toán mới.

Theo Reuters, những thông báo công nghệ gần đây cho thấy Nasco Express cách Thung lũng Silicon phản ứng trước thay đổi lớn đến Nasco Express từ khả năng sáng tạo nội Nasco Express dung của AI để hà tiện thời gian của con người.

thời gian gần đây, sự trỗi dậy của ChatGPT, một chatbot của công ty OpenAI do Microsoft hậu thuẫn đang là một trong những thách thức lớn nhất đối với Google trong mảng kinh dinh lùng.

Không thể ngồi yên trước làn sóng điện <a href=Nasco Express toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." title="chẳng thể ngồi yên trước làn sóng Nasco Express điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." photoid="547259834365685760" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trong một bài đăng trên blog, Giám đốc điều Nasco Express hành của Alphabet - ông Sundar Pichai cho biết công ty đang phát triển một dịch vụ đàm thoại AI có tên Bard. Bard hiện đang được thể nghiệm trên một nhóm nhỏ Nasco Express người dùng trước khi Nasco Express ra mắt công chúng trong vài tuần tới.

Ông cũng cho biết Google có kế hoạch bổ sung các tính năng AI vào công cụ lùng để tổng hợp tài liệu cho các truy nã phức tạp.

Chưa có thông tin xác thực về khả năng của Nasco Express Bard nhưng theo The Verge, nó có vẻ là một chatbot miễn Nasco Express phí như ChatGPT Nasco Express của OpenAI, khuyến khích người dùng đặt câu hỏi thực tại cho Bard, chả hạn như cách đồ mưu hoạch tắm cho em bé hoặc loại thức ăn nào có thể được chế biến từ danh sách vật liệu cho bữa trưa.

Ông Pichai nói: “Bard phối hợp Nasco Express bề rộng tri thức nhân loại với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của AI”.

Pichai cũng lưu ý rằng Bard "dựa trên thông báo từ web để cung cấp các câu giải đáp mới, chất lượng cao". Điều đó cho thấy công Nasco Express cụ có thể đáp các câu hỏi về những sự kiện gần đây - điều mà ChatGPT gặp khó khăn.

The Verge nhận định thông báo có phần hấp tấp về Bard là những dấu hiệu cho thấy Google chẳng thể ngồi yên trước làn sóng ChatGPT. dù rằng công nghệ cơ bản của ChatGPT không mang tính cách mạng, nhưng quyết định của OpenAI về việc cung cấp hệ thống miễn phí trên web đã khiến hàng triệu người tiếp cận Nasco Express với hình thức tạo văn bản tự động mới lạ này.

Microsoft trước đó cho biết công ty đã Nasco Express lên kế hoạch tiết lậu AI của riêng họ vào ngày 7/2. Công ty tiết lậu ý định đưa AI vào quơ các Nasco Express sản phẩm.

Trong tháng 1 vừa qua ChatGPT có 13 triệu người dùng hàng ngày và hơn 100 triệu người Nasco Express dùng hàng tháng, vượt qua Nasco Express nhiều mạng xã hội nổi danh. So sánh với các mạng xã hội phổ thông, tiêu biểu như TikTok mất tới 9 tháng để đạt mốc 100 triệu người dùng. Hay với Instagram, mạng tầng lớp đạt lượng người dùng Nasco Express na ná sau 2,5 năm.

Nasco Express

Khánh Nasco Express Vy

Nasco Express

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website