Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Lái <a href=Nasco Express xe Nasco Express hộ cho người say rượu, Nasco Express tháng kiếm vài chục triệu đồng">

Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc trước nhất là phải quay Nasco Express video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi thở có nồng độ cồn đã khiến các dịch vụ đón đưa, lái xe hỗ trợ cho người dùng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước đó cũng Nasco Express được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về dùng Nasco Express bia, rượu ngày một khe khắt hơn. Còn tại Việt Nam, Nasco Express từ đầu năm Nasco Express đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự gia tăng đột biến nhu cầu người sử dụng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, dịch vụ thuê tài xế cho người say để có những hành trình di chuyển an toàn hơn Nasco Express càng ngày càng phổ biến. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho tài xế khi nhu cầu ngày càng tăng.

"Một tháng làng nhàng nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Cao điểm nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên Nasco Express nhận xe của khách thì việc đầu tiên là phải Nasco Express quay Nasco Express video lại Nasco Express để sáng mai tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho Nasco Express hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, lái xe lái Nasco Express xe ô Nasco Express tô cho biết.

Thuê tài xế lái hộ là giải pháp chuyển di kiệm ước trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là Nasco Express xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi Nasco Express uổng đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất có nhẽ Nasco Express là các tài xế thường phải Nasco Express đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. Đồng thời, do hầu hết khách Nasco Express hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những tình huống bi hài.

Anh Hoàng Duy Quang cho Nasco Express biết, tài xế di chuyển đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải bỏ Nasco Express hoài gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài sản rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chặt qua 5 vòng hồ sơ tuyển cả về tay Nasco Express nghề lẫn đạo đức nghề. Tính từ Tết Nguyên đán đến giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước Nasco Express đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ thuê lái Nasco Express xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng đã liên Nasco Express kết với dịch vụ mới lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang Nasco Express thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt phải đặt ra những tiêu Nasco Express chuẩn khe khắt về con người. Từ vấn Nasco Express đề lý lịch, độ tin tức của lái xe cho đến kinh nghiệm phải hoạt động Nasco Express nhiều năm trong nghề.

Theo VTV Digital

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website