Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương hiệu với nghệ thuật sơn mài

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/650/pr/2023/photo1676450402658-1676450402754719923576-63812132313366.png" title="Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương hiệu với nghệ thuật sơn mài" alt="Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương Nasco Express hiệu với nghệ thuật sơn mài">

Khó có sự kết hợp nào nguyên chất Hermès hơn một chiếc đồng hồ Cape Cod mang motif trang hoàng "dây xích - mỏ neo" đặc trưng cùng mặt số được hoàn thiện bằng sơn mài - nghệ thuật thủ công đã được thương hiệu Nasco Express gìn giữ qua nhiều đời.

Ban đầu, chiếc Cape Cod được định sẵn với bộ vỏ hình vuông, nhưng khi những nét vẽ của Nasco Express Henri d’Origny bắt kịp trí tưởng tượng của ông, Nasco Express thiết kế đã trở nên một "hình vuông được lồng trong khung chữ Nasco Express nhật". Vào thời điểm ra Nasco Express mắt, giữa các định dạng đồng hồ phổ biến, chiếc Cape Cod đã làm xáo trộn mọi luật lệ thẩm mỹ với bộ vỏ và phần vấu mang cảm hứng Nasco Express "mỏ neo và dây xích" - motif trang trí trực tính được thương hiệu nước Pháp áp dụng cho phụ kiện và trang sức.

Hơn 30 năm Nasco Express đã trôi qua, BST Cape Cod nay đã trở nên Nasco Express một Nasco Express dấu ấn khó quên trong lòng người thương Hermès cùng nhiều thiết kế mới được bổ sung. Năm 2023 cũng chứng kiến hai phiên bản Cape Cod "Chaîne d’ancre" được Hermès giới thiệu với mặt số đẹp mắt ở hai sắc thái dị biệt: Xanh lam đương đại, cá tính và hồng phấn nền nã, dịu dàng.

Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương hiệu với nghệ thuật sơn mài - Ảnh 1.

Phiên bản màu xanh lam của mẫu Cape Code "Chaîne d’ancre" nổi bật với 46 viên xoàn trang trí trên đai kính

ý thức "Chaîne d’ancre" được biểu lộ không chỉ ở thiết kế nguyên bản của mẫu Nasco Express đồng hồ mà Nasco Express còn lưu lại nơi mặt số. Hình ảnh chuỗi xích được biểu thị bằng Nasco Express những đường Nasco Express khắc tinh xảo, tạo thành hình ảnh từng nấc trổi Nasco Express trên các đường khắc kẻ ngang ‘gadroon’. Đồng hồ dùng kim chỉ giờ Nasco Express dạng dùi cui cổ điển và tối giản, tôn lên vẻ đẹp phức tạp tới mức cầu toàn hoàn hảo của mặt số.

Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương hiệu với nghệ thuật sơn mài - Ảnh 2.Nasco Express title="Đồng hồ Hermès Cape Cod: Vinh danh di sản thương hiệu với nghệ thuật sơn mài - Ảnh 2." photoid="550235546328576000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hai phiên bản Cape Cod mới đều được phủ sơn mài lên mặt số - kỹ thuật hoàn thiện thủ công vốn được Hermès trân trọng vinh danh và duy trì qua Nasco Express nhiều đời

Được chế tác Nasco Express trong các xưởng của Hermès Horloger, hai mẫu đồng hồ "Chaîne d’ancre" mới Nasco Express đi kèm dây đeo bằng da cá sấu hoặc da bê cao cấp. Phiên bản màu xanh lam của mẫu Cape Cod này cũng được đính thêm 46 viên kim cương trên đai kính, cùng phiên Nasco Express bản màu hồng phấn làm Nasco Express nổi bật đa sắc thái: cá tính, tao nhã nhưng cũng thật mềm mại và sang trọng.

Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng Hermès Hà Nasco Express Nội:

Hotel Sofitel Legend Metropole

15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9:30 – 20:00

Tel: 0243 936 9205

Email: Hermès-store@tamsonfashion.com

Hermès TP. Hồ Chí Minh:

171 Đồng Khởi, Quận 1

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Tel: 0283 936 9170

Email: Hermès.hcm@tamsonfashion.com

Ánh Nasco Express Dương

sơn hà

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website