Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những Nasco Express chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 triệu đồng đang rao bán rầm Nasco Express rộ trên mạng không được lưu Nasco Express hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Nasco Express

Gần đây, trên mạng từng lớp xuất hiện các bài viết rao bán Nasco Express ô tô điện xuất xứ từ Trung Nasco Express Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, lôi cuốn sự quan hoài của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung Nasco Express lượng 48V - 45A di chuyển tối đa 60km cho Nasco Express 1 Nasco Express lần sạc, giá bán nao núng khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại xe điện thứ 2 cùng kích tấc, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, kính điện, màn hình androi...

Nasco Express w="720" h="823" alt="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." title="Sự thật về ô tô Nasco Express điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rầm rộ trên mạng xã hội, Nasco Express những mẫu xe này đã nhận được sự Nasco Express quan tâm của rất nhiều người tiêu Nasco Express dùng bởi Nasco Express giá thành rẻ, kiểu dáng nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Nasco Express Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất xăm với những bài quảng cáo sản phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì mới biết rất khó tiếp cận thông tin sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời gian tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông tin cụ thể cũng như địa chỉ hay Nasco Express cách Nasco Express thức liên lạc với người Nasco Express bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm hiểu Nasco Express về những sản phẩm ô tô giá Nasco Express rẻ này, PV VTC News đã hệ trọng với một số điện thoại 0944***967 từ một tài khoản mạng xã hội Tik Tok trực tính đăng bài quảng Nasco Express cáo và rao bán loại Nasco Express xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm ô tô điện Trung Quốc hiện nay có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính Nasco Express năng và cửa kính dùng tay quay Nasco Express để kéo mở và 130 triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục <a href=Nasco Express triệu đồng rao Nasco Express bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Những mẫu ô tô điện Trung Quốc giá rẻ không được lưu hành Nasco Express tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn mua xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng Nasco Express và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và chọn lọc xe qua ảnh và video, bên mình không Nasco Express có địa chỉ kinh dinh hay bày bán" , người này thông báo.

Đáng để ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe chẳng thể Nasco Express sử dụng đi ra đường quốc lộ được Nasco Express vì phạm luật. Bên Nasco Express mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí vận Nasco Express chuyển đến tận nhà cho khách Nasco Express hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn hoá công, kỹ sư tu sửa ô tô tại Nasco Express Nam Định cảnh báo: " Những mẫu ô tô điện giá rẻ này tiềm ẩn rất nhiều hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam giám định có đủ điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức chi phí Nasco Express thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thời gian bảo hành xe chỉ có một năm, người dùng lại chẳng thể sử dụng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi Nasco Express gần trăm triệu đồng Nasco Express để mua".

Theo Thành Lâm

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website