Các nhà bán lẻ cũng công nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối Nasco Express năm ngoái.
Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công nghệ Nasco Express và bán sỉ Nasco Express GFK Việt Nam cho thấy doanh Nasco Express số Nasco Express smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường Nasco Express này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.
thông báo từ giới Nasco Express kinh doanh ngành hàng Nasco Express bán buôn công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu Nasco Express đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. căn do là kinh tế khó khăn, hàng loạt cần lao không có việc làm. Đây là đối tượng cốt tử tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.
Còn theo hệ thống bán sỉ Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone Nasco Express dưới Nasco Express 5 triệu và Nasco Express 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 Nasco Express tháng giảm đến 50% so với Nasco Express cùng kỳ năm ngoái. Các nhà Nasco Express bán sỉ cũng công nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.
Doanh số Nasco Express smartphone giá rẻ luôn Nasco Express ở mức cao
Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu Nasco Express đồng là phân khúc Nasco Express được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây là mức giá phổ biến và Nasco Express smartphone trong phân khúc này có thể Nasco Express đáp ứng Nasco Express được nhu cầu sử dụng căn bản. Nasco Express Doanh số bán ra của Nasco Express các Nasco Express mẫu Nasco Express smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%
Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán buôn phải khai triển Nasco Express các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ Nasco Express bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm thu hút khách hàng giúp giảm bớt sức ép tồn kho cũng như thu hồi vón.
Các chuỗi bán lẻ cũng công nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm Nasco Express cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải ưng ý giảm giá sâu, hài lòng lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.
Theo Ng.Hải
Người cần lao