SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã ban bố vắng thiên hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển ăn nhập trong việc tiếp cận và làm chấp thuận khách hàng.
mỏng cung cấp thông báo về nếp mua sắm, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định xài của khách hàng, các nguyên tố làm khách hàng ưng và những lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Nasco Express đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023
thiên hướng tiêu dùng chung trong năm 2023
Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng chi tiêu cho các mục đích được khảo sát, trong đó tiêu xài cho gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan tâm chính; chi tiêu cho thời trang, làm đẹp và Nasco Express vui chơi tiêu khiển ít được quan tâm hơn.
phần lớn NTD ưa chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và tính sổ điện tử hoặc thẻ ngân hàng (42.8%), trong khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua online và tính sổ Nasco Express trực tuyến là 23.5%.
Tương tác qua Nasco Express các mạng xã hội dẫn đầu xu hướng mua hàng trực tuyến
Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao tế chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).
Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự thuận tiện của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi Nasco Express của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi Nasco Express thích kênh tương tác qua tổng đài liên lạc. do vậy việc đầu tư một Nasco Express trung Nasco Express tâm liên lạc coi sóc khách hàng là cấp thiết để bảo đảm trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc Nasco Express biệt khi khách hàng luôn có nhu Nasco Express cầu nhận được phản hồi ngay thức thì (60%).
Trải nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách hàng khi Nasco Express lựa chọn thương hiệu
Tiêu chí số một của NTD hiện thời khi chọn lọc thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp Nasco Express theo đó Nasco Express là tăm tiếng (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.
Người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn
Ba yếu tố NTD trực tuyến Nasco Express lo ngại nhất là Nasco Express chất lượng sản phẩm nhận được (92.8%), mức độ bảo mật giao thiệp (21.7%), lừa đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.
NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật thông báo thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan hoài vấn đề này.
Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?
Theo bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng ít vẫn cho thấy thiên hướng tăng trưởng trong việc tiêu xài. Dịch vụ khách hàng và tên tuổi thương hiệu vẫn là Nasco Express những tiêu chí quyết định đến Nasco Express hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp Nasco Express cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:
Bà Lê Thị Thương, Phó giám đốc điều hành SYCA – SOI.Pro
"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản chiếu qua các đánh Nasco Express giá giao du. cho nên, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trót, đầu tư hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng nghe phản hồi của NTD sẽ là những nguyên tố quan yếu để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Mỗi khách hàng đều là những Nasco Express đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền móng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch Nasco Express vụ khách Nasco Express hàng, để khách hàng đích thực Nasco Express chấp nhận khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ Nasco Express đó, trở nên khách hàng áp của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có khuynh hướng cắt Nasco Express giảm xài trong thời gian Nasco Express tới.
Kênh bán hàng trực tuyến sẽ ngày một quyến rũ các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có xu hướng mua sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và Nasco Express rút ngắn thời gian giao tiếp, song vẫn đảm bảo tính bảo mật. Triển khai các hệ thống kiểm tra chất lượng dịch vụ ở mọi nền tảng là cần thiết để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.
Tải toàn văn mỏng với thông tin cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại .
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế