Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm

Giá đường tăng cao nhất trong 11 nămNasco Express trong 11 năm">

Dữ liệu giao dịch cho thấy, giá đường thô thế giới đã đạt mức cao nhất trong 11 năm vào tuần này.

Nasco Express

Các nhà phân tách đã Nasco Express chỉ ra rằng thời tiết bất lợi và thực trạng Nasco Express sụt giảm sản lượng Nasco Express của các nhà sản xuất đường lớn là một trong những lý do khiến giá mặt hàng này tăng đột biến.

Giá đường của giao kèo mai sau tháng 5 trên Sàn giao tế liên đất liền Nasco Express (ICE) đã vượt qua 0,27 USD/pound vào ngày 27/4, mức giá cao nhất kể từ giữa năm 2011. Mặc dù giá đã phần nào giảm Nasco Express xuống kể từ đó, nhưng chúng vẫn cao hơn nhiều so với mức cao nhất trong tháng 2 là 0,22 USD/pound và tăng gần 40% tính từ đầu năm đến nay.

Các nhà phân tách đã kết liên việc tăng giá đường với nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng, vốn vẫn đang phục hồi sau đại dịch COVID-19, nhưng cũng lưu ý rằng sản lượng giảm và triển vọng sinh sản thấp hơn ở các Nasco Express nước sinh sản đường lớn là duyên cớ đẩy giá tăng.

Ví dụ, các nhà phân tích đã trích dẫn, hạn hán vào năm 2022 dẫn đến sản lượng củ cải đường châu Nasco Express Âu thấp hơn. Mưa lớn ở Brazil, nước sinh sản Nasco Express mía đường lớn nhất thế giới, đang làm Nasco Express chậm quá trình bắt Nasco Express đầu vụ thu hoạch năm nay, vốn Nasco Express dự định bắt đầu vào tháng 4. Ấn Độ, nhà cung cấp đường lớn thứ hai, gần đây đã cắt giảm Nasco Express sản lượng ước Nasco Express tính gần 3% cho niên vụ ngày nay do mưa trái mùa tại một trong những vùng sản xuất đường chính của nước này.

Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm  - Ảnh 1.

(Ảnh: Bloomberg)

"Trong những tuần gần đây, mùa ép mía ở châu Á đã bắt đầu Nasco Express kết thúc và chúng ta đã chứng kiến sự điều chỉnh Nasco Express giảm sản lượng lớn ở các nước sản xuất chính, đáng chú Nasco Express ý nhất là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Nasco Express Quốc và Pakistan," John Stansfield, nhà phân tích đường cao cấp tại nền móng dữ liệu hàng hóa Nasco Express DNEXT, nói với CNBC.

Girish Chhimwal, nhà phân tách tại S&P, dự đoán rằng thị trường đường có thể trở thành "rất biến động" Nasco Express trong những tháng tới, tùy thuộc vào tình hình mưa gió mùa ở châu Á.

Ông Chhimwal cho Nasco Express biết: "Các yếu tố căn bản về đường khá lạc quan vì giá sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian ngắn và Nasco Express trung hạn. Giá sẽ có khuynh hướng duy trì ở mức cao trong khoảng 21 đến 24 cent/pound".

Các nhà phân tách Nasco Express cũng đã cảnh báo rằng phí tổn Nasco Express đường thô tăng cao chắc chắn sẽ đẩy giá bánh kẹo và đồ uống có đường trên toàn cầu lên cao.

Nasco Express Âu đến Mỹ, tới người Việt Nasco Express cũng thích sắm sửa Nasco Express 1 chiếc cho ngôi nhà của mình" Nasco Express data-rel="follow"> Một thiết bị công nghệ của Trung Quốc đang 'càn quét' mọi đối thủ từ Âu Nasco Express đến Mỹ, tới người Việt cũng thích sắm sanh 1 chiếc cho ngôi nhà Nasco Express của mình

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website