Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.
Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này Nasco Express thúc đẩy anh Nasco Express đến Trung Nasco Express Quốc.
Năm 15 tuổi, anh Nasco Express đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên Nasco Express là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.
bây giờ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất Nasco Express có tên Nasco Express FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hồ hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến thương gia Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, chi phí chuyên chở giữa hai bờ thăng bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua yên bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Nasco Express Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 Nasco Express người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những Nasco Express chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng Nasco Express lao động trong năm Nasco Express nay.
" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những gián đoạn Nasco Express lớn xảy ra trong ba năm qua kiên cố đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại Nasco Express ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều lái buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trận bán Nasco Express lẻ đang chờ được khai thác, một mặt hàng đại Nasco Express chúng có thể biến thành một nền móng để Nasco Express miêu tả tính cá nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày một có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập khẩu bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Nasco Express Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
hiện giờ, hàng tháng, công ty của Shupe vận tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng tổn phí chuyên chở đã tăng lên gấp bội. thời kì cấp thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các khuynh hướng mới nổi. Anh đang Nasco Express đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi trội trong từng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh Nasco Express thu Nasco Express thậm chí Nasco Express không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”. Nasco Express
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm Nasco Express một loại nguyên liệu được sinh sản tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất liên hệ đến một số loại giày dép.
" sờ soạng các nhân tố này Nasco Express đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết Nasco Express kế thích thú ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".