Ford nhận thấy cơ Nasco Express hội khi thị trường xe điện đang Nasco Express dôi SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa Nasco Express nhiều.
Theo ông Jim Farley, Giám đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sản Nasco Express xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Nasco Express Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị Nasco Express trường tàu điện, ví dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.
Đây là kế hoạch hợp, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể cai trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Nasco Express Tesla.
Theo vị CEO của Ford, mục tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là cuộn Nasco Express tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước Nasco Express đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều hao hao.
thời điểm ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, thế hệ tàu điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có Nasco Express lẽ đây cũng là thời khắc phù hợp Nasco Express để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời khắc này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự định ra mắt giữa thập kỷ này.
Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm xe điện trước nhất trên thị trường, ví dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford Nasco Express dạn dĩ công bố Nasco Express hai mẫu tàu điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe Nasco Express này đều thành công Nasco Express rực rỡ, song song cho Nasco Express thấy người Nasco Express dùng không hề ngần Nasco Express ngại chi đậm để mua tàu điện cỡ Nasco Express lớn.