Đại diện nhiều doanh nghiệp san sẻ, họ thẳng đối mặt với tình trạng hàng CF68 Club hóa hư hại do lỗi vận tải, nhiều CF68 Club trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Hàng móp, méo do lỗi chuyển vận
Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị CF68 Club chuyên cung cấp sản phẩm thiên CF68 Club nhiên hữu cơ, với màng lưới hàng nghìn đại lý, phân CF68 Club phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rắc rối phát sinh trong khâu chuyển vận hàng hoá.
Bên cạnh sự CF68 Club mau chóng, thuận lợi, thì giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi tải xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ san sẻ.
Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên lành, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.
Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành CF68 Club đóng gói cẩn thận CF68 Club hơn nhiều so với cách gói hàng thông thường. Cách làm này gây tốn công, tốn nguyên liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.
viên chức giao vận soát các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)
2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một CF68 Club phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau CF68 Club sự cố này, bên chị cũng như các hãng tải phải sát CF68 Club sao theo dõi cân nặng hàng CF68 Club hoá từ khâu nhận đến khâu giao.
Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi tải. CF68 Club Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai hoang, cung cấp tổ yến từ vùng biển Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số lần hàng bị hư hại do CF68 Club khâu giao vận. "Bao lần tan hoang vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi vận tải. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy tổ yến nguyên lành cho các đại lý", chị Thu nói. bình thường, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị chuyên chở, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".
Các doanh nghiệp gặp vấn đề tương tự khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương nghiệp tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông CF68 Club nhập cảng, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, yêu cầu doanh nghiệp xác nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý CF68 Club theo quy định. Trước tình huống này, doanh nghiệp chấp nhận chịu thiệt hại về phí tổn.
sức ép các công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh CF68 Club tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…
Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?
Thực trạng các doanh nghiệp dùng dịch vụ CF68 Club giao CF68 Club nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều CF68 Club chuyên gia trong ngành logistics B2B có những san sẻ khách quan về tình trạng này, đồng thời đưa ra phương hướng giải quyết.
Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc vận chuyển - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hỏng sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận chuyển đã trở thành thách thức lớn với các doanh nghiệp, CF68 Club nhà bán sỉ tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt CF68 Club trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh ngày một khốc liệt".
viên chức giao CF68 Club hàng 247Express được đào tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express
Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị chuyển vận ứng dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho CF68 Club khách hàng CF68 Club doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên chuyên chở tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.
Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; tương trợ và tối ưu quá trình chuyển vận sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin cẩn, bảo đảm hàng hóa nguyên vẹn…
247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express
247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể tra CF68 Club cứu vận đơn CF68 Club dễ dàng qua ứng dụng di động. Ngược lại, doanh nghiệp liên lạc, giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh chóng hơn với hệ thống quản CF68 Club lý thông báo khách hàng đương đại.
"Chúng tôi áp dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một Nhân viên phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và nhanh chóng", đại diện 247Express cho biết.