Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel
Nasco Express

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp. Nasco Express

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện Nasco Express thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Nasco Express Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu phí tổn, mang lại hiệu quả ngay tức thì và khai triển GAME trên Nasco Express Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước đầy thú vị như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham dự trò chơi trên Nasco Express nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.Nasco Express Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham gia được qua các bước đầy thúc với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được Nasco Express thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để Nasco Express người dùng lựa chọn Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, chi phí và Nasco Express đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Nasco Express Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.Nasco Express width="" height="">

Nasco Express thích]">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so Nasco Express sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment Nasco Express System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng tuột, Zalo còn có nhiều tính năng nổi bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp <a href=Nasco Express dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây Nasco Express dựng kênh Master Channel.

Ms. Nasco Express Đinh Mộng Kha - CEO Nasco Express VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu uổng và đạt hiệu quả cao duyệt y các hình thức phát Voucher, Nasco Express Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật liền trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên hích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng Nasco Express s

Yếu tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, thích hợp và thuận lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rốt cục, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Nasco Express Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. vớ đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham gia và bộc lộ được giá trị mấu chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website