Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nasco Express Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương gia ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Nasco Express Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tạp chí New Nasco Express York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế Nasco Express giới.
Không Nasco Express chỉ giao hội sản Nasco Express xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng Nasco Express như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu diễn đạt Nasco Express tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được Nasco Express làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tuốt luốt mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ áp dụng những Nasco Express phương pháp bền vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
Có Nasco Express lẽ cũng nên mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao Nasco Express động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 Nasco Express đồng/ly.
Trong một lần san sẻ, Nasco Express ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống Nasco Express cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là Nasco Express để khách hàng có thể trải nghiệm các sản Nasco Express phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm Nasco Express có giá không hề rẻ nhưng theo vắng Quý 1/2023 mới được Mekong Capital Nasco Express ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Nasco Express Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở Nasco Express rộng màng lưới cửa hàng bán buôn, thẳng băng ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.