Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ Nasco Express quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn Nasco Express giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express data-role="content">

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda <a href=Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi Nasco Express thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt Nasco Express đầu sau ngày Nasco Express 3/5, và cam kết hoàn Nasco Express thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo sờ soạng chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch Nasco Express màu sơn cửa, Nasco Express HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời Nasco Express gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp Nasco Express cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng Nasco Express ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" Nasco Express này sẽ Nasco Express được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý <a href=Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả phí tổn Nasco Express đổi trả, đại lý Võ Nasco Express Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS Nasco Express được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với Nasco Express đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu Nasco Express tháng 2/2023, sau khi Nasco Express anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, Nasco Express có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe Nasco Express mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' <a href=Nasco Express - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ tổn phí đổi trả, Nasco Express đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Nasco Express Honda Ô Nasco Express tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. rốt cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sang sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Nasco Express Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên Nasco Express quan đến việc Nasco Express đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website