Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, <a href=Nasco Express iPhone để giữ chân nhân viên">

Các phi trường và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để thu hút người lao động trong bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi cả nhận trông con cho viên chức.

Trong Nasco Express đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu Nasco Express nhân lực làm các công việc như chuyển vận hành lý hay dịch vụ chăm chút Nasco Express khách hàng đã gây ra tình Nasco Express trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự phục hồi của ngành hàng không sau đại dịch, đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để thu hút người lao động.

"Nếu muốn viên chức làm việc theo ca một cách Nasco Express 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan Nasco Express tâm đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc Nasco Express nặng nhọc, khiến việc giữ chân nhân viên tại các phi trường Nasco Express trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm Nasco Express qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1.

Du khách đợi chờ trong mệt mỏi ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho viên chức

Công cụ tương trợ công việc là cần thiết vì mức lương làng nhàng của các viên chức sân bay Mỹ Nasco Express hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng Nasco Express thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần Nasco Express 33 USD/giờ, theo hãng tư Nasco Express vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình coi ngó trẻ đang được vận dụng Nasco Express càng ngày càng nhiều ở các phi trường tại Mỹ. Vì vậy, Bộ phận hàng không của công ty điều hành trường bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình săn sóc con cho Nasco Express các viên chức trường bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên sân bay. Bộ phận này có khoảng 900 viên chức. Vẫn Nasco Express còn 133 vị trí trong 171 cơ hội việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại trường bay đã tham dự, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài trông nom ban ngày. tỉnh thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD Nasco Express để phát triển một cơ sở coi ngó trẻ mỏ riêng biệt bên cạnh sân bay.

Tại phi trường Nasco Express Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở chăm chút con cái cho nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại trường bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một nhân Nasco Express viên dịch vụ khách hàng là bố đơn Nasco Express thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó chuẩn xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2.

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số sân bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các viên chức dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Nasco Express Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các nhân viên dùng công cụ công cộng Nasco Express hơn 50%, Nasco Express lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đón đưa miễn phí đang được thử nghiệm cho Nasco Express những Nasco Express người ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đón đưa nhân viên làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ sân bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng hao hao trên chiến trận tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Nasco Express Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho Nasco Express các nhân viên bốc xếp hành lý ký hiệp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng chũm lôi cuốn công nhân bằng Nasco Express chính sách rưa rứa.

Unifi – công ty cung cấp nhân Nasco Express sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​phí để tuyển dụng lao động mới trong thị trường cần lao Nasco Express khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế viên chức tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân tài năng.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 nhân viên, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ nguy cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số Nasco Express trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh uổng thuê thêm nhân viên trong thị trường lao động ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website