Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng <a href=Nasco Express cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ Nasco Express được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở thành một phần "bức" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách Nasco Express hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật Nasco Express số để coi sóc khách Nasco Express hàng. Việc chú Nasco Express trọng đầu tư và xây dựng Nasco Express một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Nasco Express nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với Nasco Express dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị Nasco Express bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn Nasco Express thành việc gửi yêu cầu bồi hoàn, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được Nasco Express quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo giao kèo bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ Nasco Express trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Nasco Express Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có yếu tố Nasco Express đầu tư như FWD Đón đầu Nasco Express đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản Nasco Express 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin Nasco Express account giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và Nasco Express rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng Nasco Express nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về ứng dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên Nasco Express lịch Nasco Express sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách Nasco Express hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và Nasco Express mau chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo <a href=Nasco Express hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh Nasco Express việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ Nasco Express mỉ này của FWD đã giúp khách hàng Nasco Express cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng áp dụng công Nasco Express nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành nhanh chóng và thuận Nasco Express tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người Nasco Express sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hạp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website