Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, Nasco Express nhà chức trách Pháp đã Nasco Express khám văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Nasco Express

Văn Nasco Express phòng công tố tài chính nhà nước Pháp hôm 28/3 đã bất thần ra lệnh Nasco Express khám đồng loạt 5 nhà băng lớn đang Nasco Express hoạt động tại Nasco Express Pháp với lý do trốn thuế và rửa Nasco Express tiền quy mô lớn với số tiền ước lượng Nasco Express lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo Nasco Express chí Pháp, các cuộc Nasco Express khám Nasco Express xét đã nhất tề diễn ra trong sáng 28/3 tại hội sở của 5 ngân Nasco Express hàng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Nasco Express Bộ trưởng Nasco Express Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông báo trên và đánh giá là chiến dịch khám chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express title="Pháp khám xét 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh"> Chi Nasco Express nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng Nasco Express đã bị buộc tội sử dụng cùng Nasco Express một phương thức tài chính Nasco Express chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ đoạn Nasco Express trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các cáo Nasco Express buộc, 5 ngân Nasco Express hàng đều cho rằng Nasco Express các giao thiệp tài Nasco Express chính trên là không vi Nasco Express bất hợp pháp luật.

Tại Nasco Express Pháp, các Nasco Express hành vi rửa tiền ăn gian thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù và Nasco Express nộp phạt một nửa số tiền trốn Nasco Express thuế.

Nasco Express cách chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> ấu thơ Pháp: Căng thẳng vì cách tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website