Bộ Công an chuyển đơn con trai bà Phương Hằng tố cáo ông Huỳnh Uy Dũng

Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã chuyển đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn - con trai bị can Nguyễn Phương Hằng tố giác ông Huỳnh Uy Dũng tới Công an TP.HCM.

Ngày 30/5, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an chuyển đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn Nasco Express (con trai bị can Nguyễn Nasco Express Phương Hằng) tố cáo ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Văn hóa Đại Nam) đến Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để chỉ đạo giải quyết theo thẩm quyền. Nasco Express

Theo phiếu chuyển đơn, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an nhận được đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác ông Huỳnh Uy Dũng có hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm Nasco Express phạm đến lợi ích Nhà nước, quyền và ích lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa.

Bộ Công an chuyển đơn con trai bà Phương Hằng tố cáo ông Huỳnh Uy Dũng - Ảnh 1.Nasco Express bà Phương Hằng tố cáo ông Huỳnh Uy Dũng - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Ông Huỳnh Uy Dũng Nasco Express và bị can Nguyễn Phương Hằng.

cứ quy định của Bộ luật Tố Nasco Express tụng Hình sự năm 2015, Thông tư liên tịch số 01/2017/TTLT-BCA-BQP-BTC-BNN&PTNT-VKSNDTC ngày Nasco Express 29/12/2017 quy định việc phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền trong việc thực hành một số quy định của Bộ luật Tố tụng Hình Nasco Express sự năm 2015 về tiếp thụ, giải quyết tố cáo, tin báo về phạm nhân, kiến Nasco Express nghị Nasco Express khởi tố và Nasco Express Thông tư số 28/2020/TT-BCA ngày 26/3/2020 của Bộ Công an quy định lớp lang, thủ tục tiếp thu, phân loại, xử lý giải quyết cáo giác, tin báo về tội Nasco Express phạm, kiến nghị khởi tố của lực lượng Công an dân chúng.

bởi vậy, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã chuyển đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn đến Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để chỉ đạo giải quyết theo thẩm quyền và thông tin kết quả cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công Nasco Express an, người có đơn biết.

Trước đó, ông Tuấn đã gửi đơn Nasco Express với nội dung tố Nasco Express giác ông Dũng có hành vi lợi dụng tự do dân chủ, xâm phạm đến lợi. quốc gia, quyền Nasco Express và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa lên Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an.

Ngoài gửi đơn Nasco Express đến Bộ Công an, ông Tuấn còn gửi đơn đến Công Nasco Express an TP.HCM Nasco Express và một số cơ quan chức năng để tố cáo ông Dũng cùng về hành vi trên.

Trong đơn, ông Tuấn cho rằng ông Dũng là người có Nasco Express vai trò cầm đầu, tổ chức, cùng thực hành hành vi, có dấu hiệu tòng phạm giúp sức về vật chất, ý thức với bà Phương Hằng xúc phạm danh dự, Nasco Express phẩm giá của người khác.

Ông Tuấn cho Nasco Express rằng ông Huỳnh Uy Dũng có hành vi tòng phạm với Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể như: dự một số buổi livestream và có hô hào, khích lệ, ủng hộ tinh thần bà Hằng khi mắng chửi, xúc phạm người khác; cho dùng trường đua chó, đua ngựa của Công ty Cổ phần Đại Nam để tổ chức có đặt tên chó đua, ngựa đua với tên của những người Nasco Express muốn xúc phạm; cho sử dụng kênh Youtube Trường Đua Đại Nam để đăng phát trực tiếp hơn 86 buổi livestream, nhiều bình Nasco Express luận và hơn 18.000.000 lượt xem.

Trong đơn, ông Tuấn mô tả: "Tôi Nasco Express làm đơn này kính đề nghị các cơ quan luật pháp trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn phát hành lệnh Nasco Express phong tỏa, tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Huỳnh Uy Dũng để không bị ảnh hưởng đến quá trình điều tra, xử lý".

Nasco Express type="link_a" href="/ba-nguyen-phuong-hang-va-cac-cong-ty-thanh-vien-dai-nam-the-chap-hon-2000-lo-dat-de-vay-no-tai-ngan-hang-ocb-20221016175114631.chn" title="Bà" nguyễn="" phương="" hằng="" và="" các="" công="" ty="" thành="" viên="" đại="" nam="" dùng="" hơn="" 2.000="" lô="" đất="" để="" thay="" Nasco Express thế="" nghĩa="" vụ="" trả="" nợ="" tại="" ngân="" hàng="" ocb="" Nasco Express data-rel="follow"> Bà Nguyễn Phương Hằng và các công ty thành viên Đại Nam dùng hơn 2.000 lô đất để thay thế nghĩa vụ trả nợ tại ngân hàng OCB






Nasco Express Nasco Express data-height="280" data-platform="1" data-width="660" data-zone="inpage_pc_660x280">

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website