Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn bây chừ, nhượng quyền ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tiết Nasco Express kiệm rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký hợp đồng để tiếp ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và Nasco Express 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tế tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy Nasco Express ra những mâu Nasco Express thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng Nasco Express góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy ví dụ, Nasco Express theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền Nasco Express đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành Nasco Express chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho Nasco Express các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại Nasco Express thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng Nasco Express tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp Nasco Express khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực Nasco Express được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế Nasco Express tính khác biệt cao và người tiêu dùng trông đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách hàng quốc tế biết đến như phở, Nasco Express bún, bánh cuốn, Nasco Express bánh mì… đang đứng trước cơ hội vàng để bước ra thế giới duyệt y một mô hình phù hợp”, chuyên gia Nasco Express nói.
Đơn cử, Nasco Express thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 Nasco Express năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng Nasco Express sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thể nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương lượng hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
chia sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm nom mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi Nasco Express nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước nhất p Nasco Express hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, thẳng thắn san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước hết Care With Love tại quận 7 cho Nasco Express rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu tố trước hết để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải bảo đảm được tài chính cho nh â Nasco Express n viên, lượng khách và đam mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự san sẻ Nasco Express ”, ông nói. Nasco Express
Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư ăn nhập với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công Nasco Express của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ Nasco Express trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hiệp tác - hiệp tác - cộng tác.