Vụ truy tố ông Trump: Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố Nasco Express nhưng vẫn còn các bước phải được thực Nasco Express hiện trước khi ông bị đưa ra xét xử.

Nasco Express data-role="content">

Đại bồi thẩm đoàn ở New York Nasco Express hôm 30-3 quyết định truy tố cựu Tổng thống Donald Trump liên tưởng đến khoản tiền bịt miệng cho nữ diễn Nasco Express viên phim khiêu dâm Stormy Daniels trước cuộc bầu cử vào năm 2016.

Sau khi có quyết định truy tố, ông Trump sẽ bị Nasco Express bắt và tạm giam. Cựu Tổng thống Trump có thể bị chụp hình cảnh sát (hình chân dung bị bắt) và lấy dấu vân tay.

Theo đài NBC News, trạng sư của ông Trump Joe Tacopina đã giao thông với các Nasco Express công tố viên và dự định ông Trump sẽ ra thú tội vào tuần tới.

Vụ truy tố ông Trump: <a href=Nasco Express Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng - Ảnh 1." title="Vụ Nasco Express truy tố Nasco Express ông Trump: Chuẩn bị bước Nasco Express tiếp Nasco Express theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng - Ảnh 1." photoid="566060635700043776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố nhưng vẫn còn các bước phải được thực hành trước khi ông bị đưa ra xét xử. Ảnh: Reuters

Hai nguồn thạo tin cũng cho hay ông Trump có thể sẽ ra toà vào Nasco Express tuần sau. Trump sẽ bị tạm giam hoặc được trả tự do trong khi các phiên điều trần trước Nasco Express xét Nasco Express xử diễn ra. Vụ án sau đó có thể bị bác bỏ hoặc được đưa ra xét xử tiếp. Trong trường hợp Nasco Express tòa tuyên ông Trump có tội tại phiên tòa, thì ông sẽ bị kết án.

Văn phòng công tố Manhattan Alvin Bragg cũng cho biết đã hệ trọng với trạng sư của ông Trump để kết hợp về việc cựu tổng thống thú tội sau quyết định truy tố của bồi thẩm đoàn "vẫn đang được niêm Nasco Express phong".

Quyết định truy tố một cựu tổng thống Mỹ mang tính lịch Nasco Express sử sẽ Nasco Express có tác động rộng lớn, đối với cả tiến trình vận động tranh cử tổng thống năm 2024 và quốc hội. Ông Trump là ứng viên hàng Nasco Express đầu cho đề cử tổng thống của đảng Cộng hòa và là cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị truy tố, dù ông vẫn phủ nhận có hành vi sai lầm nào.

Nasco Express

Theo đài NBC, Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) và các quan chức New York đã đàm đạo về những đề nghị hậu cần và an ninh để buộc ông Trump chấp hành hình định toà án và các cuộc thảo Nasco Express luận sẽ tiếp Nasco Express tục trong ngày Nasco Express 31-3 (giờ địa phương).

Kênh CNBC cho biết m ột bản ghi nhớ vừa được Nasco Express Sở cảnh sát TP New York (NYPD) ban hành lúc 5 giờ 33 phút chiều 30-3 (giờ địa phương) chỉ đạo tất tật các sĩ quan cảnh sát NYPD mặc đồng phục sẽ được huy động làm nhiệm vụ bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 31-3, bất kể cấp bậc.

Bản ghi nhớ nhấn mạnh cả thảy sĩ quan nên chuẩn bị cho việc khai triển, làm quen với các chính sách nhận dạng của bộ phận và sẵn sàng cho các nhiệm vụ giải quyết "mất thứ tự Nasco Express bất Nasco Express thường"; cũng như sẵn sàng để được huy động bất cứ Nasco Express lúc nào trong các chuyến công tác được chỉ định.

Nasco Express style="background-color: rgb(255, 254, 199); border-color: rgb(153, 153, 153);" type="content">
Thay vì tham gia bắt giữ, Cơ quan Mật vụ Mỹ tập kết vào việc hộ vệ và bảo vệ ông Trump. USSS sẽ phối hợp với các quan chức New York và Nasco Express hàng ngũ pháp lý của ông Trump.
Nasco Express lực lượng ở Texas" data-rel="follow"> Ông Donald Nasco Express Trump tập hợp lực lượng ở Texas

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website